ช่วยเหลือ

สั่งเคเอฟซีออนไลน์ – คำถามที่พบบ่อย – เคเอฟซี

คำถามด้านล่างนี้เป็นข้อสงสัยที่พบบ่อยจากลูกค้าเคเอฟซีออนไลน์ หากคุณมีคำถามนอกเหนือจากคำตอบที่ทางเคเอฟซีได้รวบรวมไว้ กรุณาติดต่อที่สายด่วนบริการลูกค้าเบอร์ 1150

ฉันสามารถใช้คูปองส่วนลดกับการสั่งเคเอฟซีออนไลน์ได้หรือไม่?
  • คุณสามารถใช้คูปองส่วนลดได้ในขั้นตอนของการชำระเงิน เพียงใส่รหัสของคูปองส่วนลดในช่องว่างและคลิกปุ่ม “ใช้ส่วนลด” จากนั้นระบบจะคำนวณยอดการชำระเงินคงเหลือ จากหักส่วนลดแล้วให้คุณโดยอัตโนมัติ
ทำไมจึงมีการเปลี่ยนแปลงระยะเวลาการจัดส่ง?
  • การการันตีเวลาการจัดส่งอาหารของแต่ละร้านจะขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นสภาพการจราจร หรือจำนวนออเดอร์ของร้านในแต่ละวัน อย่างไรก็ดีเพื่อให้คุณมั่นใจว่าจะได้รับจัดส่งอาหารตามเวลาที่กำหนดไว้ ระบบจะแสดงเวลาที่คาดว่าอาหารจะถูกจัดส่งถึงมือคุณตั้งแต่ขั้นตอนของการเริ่มต้นสั่งอาหาร จากนั้นจะแสดงเวลาการจัดส่งอีกครั้งเมื่อคุณยืนยันการสั่งอาหารเรียบร้อยแล้ว
ทำไมการให้บริการออนไลน์ถึงไม่ครอบคลุมร้านเคเอฟซีที่ตั้งอยู่ใกล้บริเวณที่ฉันพักอาศัย?
  • ร้านเคเอฟซีไม่สามารถที่จะรองรับการสั่งออนไลน์ได้ครบทุกสาขา อย่างไรก็ดีเราจะดำเนินการเชื่อมต่อระบบการสั่งออนไลน์ให้ครอบคลุมทุกสาขาอย่างเร็วที่สุด
ทำไมระบบไม่ยอมรับที่อยู่ของฉัน?
  • ทางเคเอฟซีพยายามเป็นอย่างยิ่งที่จะเก็บข้อมูลที่อยู่ของลูกค้าให้อัพเดทอยู่เสมอ อย่างไรก็ดีเป็นการยากที่จะจัดการข้อมูลดังกล่าว เนื่องจากในส่วนของชื่อถนนมักจะถูกเก็บข้อมูลไว้ในหลายรูปแบบ นอกจากนี้ทางเคเอฟซียังมีการจำกัดพื้นที่ในการจัดส่ง เนื่องจากต้องการให้ลูกค้าของเราได้รับอาหารร้อนๆ ส่งตรงตามเวลาที่กำหนดไว้ ดังนั้นหากระบบไม่ยอมรับที่อยู่ของคุณ กรุณาติดต่อสายด่วนบริการลูกค้าเบอร์ 1150
ทำไมถึงต้องชำระค่าจัดส่ง 40 บาท
  • อัตราค่าจัดส่งสำหรับการสั่งเคเอฟซีออนไลน์จะเท่ากันทั่วประเทศ และอาจจะแตกต่างจากราคาขายของร้านเคเอฟซีในเขตพื้นที่ใกล้บ้านคุณ
ฉันจะได้รับอาหารที่สั่งหรือไม่? หากฉันไม่ได้รับรหัสยืนยันการสั่งอาหาร
  • ไม่ได้รับค่ะ เนื่องจากการได้รับรหัสยืนยันการสั่งอาหาร นั่นหมายความว่าออเดอร์ของคุณได้ผ่านเข้าสู่ระบบการเลือกสาขาร้านในการจัดส่งอาหารเรียบร้อยแล้ว ดังนั้นกรณีคุณไม่ได้รับรหัสยืนยันการสั่งอาหารจากทางเคเอฟซี กรุณาติดต่อสายด่วนบริการลูกค้าเบอร์ 1150
ฉันจะแน่ใจได้อย่างไรว่าข้อมูลในบัตรดิตของฉันจะถูกเก็บไว้อย่างปลอดภัย?
  • เมื่อคุณสั่งอาหารออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ของเรา คุณมั่นใจได้ว่าเราจะเก็บข้อมูลของคุณไว้ในเซิร์ฟเวอร์ที่ปลอดภัย โดย SSL จะทำการเข้ารหัสลับให้กับข้อมูลที่คุณกรอกผ่านเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในหัวข้อนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา
เบอร์โทรศัพท์ใดที่ฉันสามารถติดต่อได้ในกรณีที่ฉันไม่สามารถสั่งอาหารผ่านทางออนไลน์
  • กรณีคุณประสบปัญหาในการสั่งอาหารออนไลน์ กรุณาติดต่อสายด่วนบริการลูกค้าเบอร์ 1150
ทางเคเอฟซีจะนำที่อยู่ของฉันไปใช้เพื่อประโยชน์อื่นหรือไม่?
  • เราจะใช้ข้อมูลส่วนตัวของคุณในหลายวัตถุประสงค์ ทั้งนี้หมายรวมถึงการสั่งอาหาร การพิจารณาความต้องการของลูกค้า ตลอดจนการปรับปรุงบริการของเราเพื่อตอบสนองความต้องการของคุณ ผู้เป็นลูกค้าคนสำคัญของเรา คุณสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในหัวข้อนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา

หากคุณมีคำถามนอกเหนือรายละเอียดข้างต้นนี้ กรุณาติดต่อที่สายด่วนบริการลูกค้าเบอร์ 1150

;
Our website is designed to work in portrait mode.
Kindly rotate your device.